1. Trang chủ
  2. Chính sách
  3. Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng hóa khi order nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam

Khi sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc, quý khách cần nắm rõ quy định chính sách đổi trả hàng của chúng tôi. Giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng khi quý khách hàng nắm rõ các chính sách của chúng tôi.

Quy chế giải quyết các vấn đề phát sinh về hàng hóa Trung Quốc tại VM Logistics như sau:

Chính sách đổi trả hàng hóa khi order nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam

1. Khi xảy ra sự cố về hàng hóa (sai màu, kích thước, chất lượng SP, sai chủng loại,…)

1.1 Do lỗi dịch vụ của VM Logistics

Trường hợp lỗi do dịch vụ của VM Logistics, quý khách hàng vẫn chấp nhận đồng ý nhận hàng, thanh lý hộ thì VM Logistics sẽ có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trên đơn hàng đó.

Việc nhận hàng sẽ được thực hiện tại VPGD của VM Logistics. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách & chủ động trả lại hàng cho nhà cung cấp(NCC) nếu cần.

1.2 Do lỗi của nhà cung cấp (NCC)

  • Lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng & khách không đồng ý nhận hàng lỗi. VM Logistics sẽ làm việc với NCC để trả hàng & hoàn tiền cho khách ngay khi NCC hoàn tiền cho VM Logistics.
  • Lỗi sai được phát hiện khi khách nhận hàng & không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của chúng tôi, VM Logistics sẽ thực hiện nhận lại hàng sau khi đã liên lạc với NCC & NCC đồng ý việc trả lại hàng.
  • Phí đổi trả hàng do khách hàng chi trả.
  • Thời gian đổi trả hàng từ 10-15 ngày, có thể nhanh hơn tùy vị trí xa gần của người bán.
  • Hàng về chúng tôi vẫn tính phí vận chuyển hàng Trung Quốc và TQ - VN như bình thường, đồng thời hỗ trợ khách hàng 30% mức phí này.  
  • Trong quá trình mua hàng quý khách cần lưu ý đến uy tín của người bán để tránh trường hợp hàng hóa không như ý.

1.3 Đổi trả hàng nếu khách không ưng ý.

Chính sách mới duy nhất tại VM Logistics, được áp dụng từ 01/06/2018 cho tất cả khách hàng của VM Logistics. Trường hợp khách nhận hàng, nhưng không ưng ý (không có lỗi từ NCC, đơn vị vận chuyển hay VM Logistics), chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách liên hệ nhà cung cấp (NCC) để đổi trả hàng.

Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Quý khách, không xuất phát từ lỗi của nhà cung cấp:

  • Hỗ trợ tối đa cho Quý khách để đổi trả hàng cho nhà cung cấp (NCC), tuy nhiên chúng tôi không cam kết hàng sẽ được đổi trả (bị phụ thuộc vào nhà cung cấp).
  • Quý khách chịu 100% chi phí đổi trả hàng.

2.  Mặt hàng dễ vỡ khi đặt hàng về xảy ra vỡ, chất lượng kém

Danh mục hàng dễ vỡ

+ Đồ gốm sứ, thủy tinh

+ Thiết bị điện tử

+ Đồ chơi, sản phẩm từ nhựa cứng

+ Vali...

 - Các mặt hàng thuộc danh mục hàng dễ vỡ khách hàng cần lưu ý ghi chú rõ để nhân viên đặt hàng VM Logistics yêu cầu đóng kiện gỗ để giảm thiểu tối đa rủi ro. (Các mặt hàng dễ vỡ chúng tôi không chịu trách nhiệm nên khuyến khích khách hàng lựa chọn đóng kiện gỗ ).

Chi phí đóng kiện gỗ chúng tôi áp dụng theo biểu phí sau:

+ Thể tích kiện < 0.1m3: Phí đóng gỗ: 30 tệ/kiện.

+ 0,1 < thể tích kiện < 0.3m3: Phí đóng gỗ 50 tệ/kiện.

+ > 0.3 m3: Phí đóng gỗ 50-200 tệ/ kiện tùy thuộc vào kích thước thực tế của hàng hóa.

 - Sự cố do vận chuyển: Hàng hóa dễ vỡ, dễ hỏng bên VM Logistics sẽ không chịu trách nhiệm.

- Chất lượng sản phẩm kém

Mọi vấn đề về chất lượng sản phẩm VM Logistics không chịu trách nhiệm vì công ty chỉ là dịch vụ trung gian mua hàng và vận chuyển, nhưng vẫn hỗ trợ khách hàng khiếu nại với người bán.

Lưu ý về mặt chất lượng sản phẩm: Đối với khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng nên lựa chọn kĩ. Các yếu tố giá cả (không nên chọn mặt hàng quá rẻ), lựa chọn cửa hàng uy tín đã có nhiều giao dịch và đánh giá tốt. Nên đặt mẫu thử để xem chất lượng và báo với bộ phận chăm sóc khách hàng trao đổi trước với người bán về các chính sách đổi trả và sự hợp tác lâu dài thuận lợi cho quý khách tránh rơi vào trường hợp mua phải sản phẩm có chất lượng kém

Những khách hàng nhập lẻ nhiều nên lưu ý các yếu tố giá cả, đánh giá, không nên thấy giá rẻ mà vội lựa chọn. Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian mua theo yêu cầu khách hàng nên sẽ không giải quyết vấn đề chất lượng hàng hóa.

3. Quy trình thực hiện đổi trả hàng:

Bước 1: Khách hàng gọi trực tiếp cho support cá nhân (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.

Bước 2: VM Logistics liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đàm phán về việc đổi trả hàng. Sau đó chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách về tình trạng đổi trả.

Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng (theo 3 trường hợp trên), Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến các điểm giao dịch của chúng tôi và các giấy tờ liên quan (nếu có); Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).

LƯU Ý

Qúy khách trước khi tiến hàng đổi trả hàng phải cân nhắc kỹ và đồng ý chịu các rủi ro về Chi phí + thời gian + rủi ro mới tiến hành yêu cầu VM Logistics đổi trả hàng. Cụ thể là:
– Mất thời gian trả hàng (có thể 15-20 ngày/ 1 chiều và có thể lâu hơn tùy vào từng đợt).
– Chờ shop nhận được hàng mới hoàn tiền về ví hoặc gửi hàng lại.
– Chịu các chi phí trả hàng, rủi ro khi có thể Shop không hoàn tiền lại hoặc gửi hàng lại.
Nếu khách hàng chưa rõ có thể liên hệ tư vấn trực tiếp của mình để được giải đáp hỗ trợ.

CHÚNG TÔI ĐANG Ở ĐÂY ĐỂ GIÚP ĐỠ BẠN

  • Tìm nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ, order hàng Taobao, 1688, Alibaba... Ưu đãi 0% phí dịch vụ.
  • Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín với cước phí rẻ nhất. Thời gian vận chuyển chỉ mất 1-3 ngày

Với hơn 10 năm kinh nghiệm Order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc, nhân viên am hiểu tiếng Trung, thông thạo địa điểm như người bản địa. Hãy để đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ bạn. Liên hệ với chúng tôi qua:

Có thể bạn quan tâm