Quy chế giải quyết các vấn đề phát sinh về hàng hóa Trung Quốc tại VM Logistics như sau:
Trường hợp lỗi do dịch vụ của VM Logistics, quý khách hàng vẫn chấp nhận đồng ý nhận hàng, thanh lý hộ thì VM Logistics sẽ có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trên đơn hàng đó.
Việc nhận hàng sẽ được thực hiện tại VPGD của VM Logistics. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách & chủ động trả lại hàng cho nhà cung cấp(NCC) nếu cần.
Chính sách mới duy nhất tại VM Logistics, được áp dụng từ 01/06/2018 cho tất cả khách hàng của VM Logistics. Trường hợp khách nhận hàng, nhưng không ưng ý (không có lỗi từ NCC, đơn vị vận chuyển hay VM Logistics), chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách liên hệ nhà cung cấp (NCC) để đổi trả hàng.
Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Quý khách, không xuất phát từ lỗi của nhà cung cấp:
Danh mục hàng dễ vỡ
+ Đồ gốm sứ, thủy tinh
+ Thiết bị điện tử
+ Đồ chơi, sản phẩm từ nhựa cứng
+ Vali...
- Các mặt hàng thuộc danh mục hàng dễ vỡ khách hàng cần lưu ý ghi chú rõ để nhân viên đặt hàng VM Logistics yêu cầu đóng kiện gỗ để giảm thiểu tối đa rủi ro. (Các mặt hàng dễ vỡ chúng tôi không chịu trách nhiệm nên khuyến khích khách hàng lựa chọn đóng kiện gỗ ).
Chi phí đóng kiện gỗ chúng tôi áp dụng theo biểu phí sau:
+ Thể tích kiện < 0.1m3: Phí đóng gỗ: 30 tệ/kiện.
+ 0,1 < thể tích kiện < 0.3m3: Phí đóng gỗ 50 tệ/kiện.
+ > 0.3 m3: Phí đóng gỗ 50-200 tệ/ kiện tùy thuộc vào kích thước thực tế của hàng hóa.
- Sự cố do vận chuyển: Hàng hóa dễ vỡ, dễ hỏng bên VM Logistics sẽ không chịu trách nhiệm.
- Chất lượng sản phẩm kém
Mọi vấn đề về chất lượng sản phẩm VM Logistics không chịu trách nhiệm vì công ty chỉ là dịch vụ trung gian mua hàng và vận chuyển, nhưng vẫn hỗ trợ khách hàng khiếu nại với người bán.
Lưu ý về mặt chất lượng sản phẩm: Đối với khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng nên lựa chọn kĩ. Các yếu tố giá cả (không nên chọn mặt hàng quá rẻ), lựa chọn cửa hàng uy tín đã có nhiều giao dịch và đánh giá tốt. Nên đặt mẫu thử để xem chất lượng và báo với bộ phận chăm sóc khách hàng trao đổi trước với người bán về các chính sách đổi trả và sự hợp tác lâu dài thuận lợi cho quý khách tránh rơi vào trường hợp mua phải sản phẩm có chất lượng kém
Những khách hàng nhập lẻ nhiều nên lưu ý các yếu tố giá cả, đánh giá, không nên thấy giá rẻ mà vội lựa chọn. Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian mua theo yêu cầu khách hàng nên sẽ không giải quyết vấn đề chất lượng hàng hóa.
Bước 1: Khách hàng gọi trực tiếp cho support cá nhân (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.
Bước 2: VM Logistics liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đàm phán về việc đổi trả hàng. Sau đó chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách về tình trạng đổi trả.
Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng (theo 3 trường hợp trên), Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến các điểm giao dịch của chúng tôi và các giấy tờ liên quan (nếu có); Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).
LƯU Ý
Qúy khách trước khi tiến hàng đổi trả hàng phải cân nhắc kỹ và đồng ý chịu các rủi ro về Chi phí + thời gian + rủi ro mới tiến hành yêu cầu VM Logistics đổi trả hàng. Cụ thể là:
– Mất thời gian trả hàng (có thể 15-20 ngày/ 1 chiều và có thể lâu hơn tùy vào từng đợt).
– Chờ shop nhận được hàng mới hoàn tiền về ví hoặc gửi hàng lại.
– Chịu các chi phí trả hàng, rủi ro khi có thể Shop không hoàn tiền lại hoặc gửi hàng lại.
Nếu khách hàng chưa rõ có thể liên hệ tư vấn trực tiếp của mình để được giải đáp hỗ trợ.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm Order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc, nhân viên am hiểu tiếng Trung, thông thạo địa điểm như người bản địa. Hãy để đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ bạn. Liên hệ với chúng tôi qua: