– Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.
– Thời gian phản hồi & xử lý khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, tùy thuộc vào thái độ hợp tác của nhà cung cấp.
– Cách thức gửi thông tin: Quý khách sử dụng chức năng khiếu nại trên website hoặc qua: Hotline: 032.555.1688 - Zalo: 0775979698
ĐỊNH NGHĨA VÀ PHẠM VI DỊCH VỤ
1. Trung gian nhập hàng: Là khái niệm chỉ các dịch vụ của chúng tôi cung cấp tới Quý khách bao gồm:
2. Khách hàng:
3. Nhà cung cấp:
4. Khiếu nại dịch vụ:
5. Phạm vi dịch vụ của chúng tôi:
6. Khiếu nại nhà cung cấp:
Nếu quý khách cảm thấy không hài lòng với bất kỳ bộ phận nào của VM Logistics, quý khách hoàn toàn gửi khiếu nại để đảm bảo quyền lợi của bản thân cũng như giúp cho VM Logistics hoàn thiện bản thân hơn.
Trường hợp quý khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm số lượng và chất lượng. Sau khi hàng về kho đích và tới tay khách hàng nhưng phát sinh khiếu nại. Để đảm bảo tính khách quan cũng như việc xử lý khiếu nại được diễn ra nhanh chóng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, khách hàng nên cung cấp video, hình ảnh về tình trạng hàng hóa khi nhận hàng, mở hàng : hư hỏng, thiếu, sai màu, sai mã…
Thông tin quý khách hàng cung cấp càng nhanh và chính xác sẽ là cở sở để VM Logistics có thể tiến hành xác minh lỗi với nhà cung cấp từ đó tìm giải pháp giải quyết khiếu nại và khiếu nại được giải quyết nhanh chóng.
Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
Cách thức gửi thông tin: Quý khách sử dụng chức năng khiếu nại trên website hoặc liên hệ trực tiếp với cskh riêng của quý khách hàng.
Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại: Sau khi tiếp nhận khiếu nại của quý khách tới nhà cung cấp, VM Logistics sẽ tìm cách liên lạc với nhà cung cấp để tìm hướng xử lý trong vòng 24h.
Việc xử lý khiếu nại nhanh hay chậm còn phụ thuộc nhiều vào phản hồi của nhà cung cấp, nên VM Logistics không thể đưa ra thời gian chắc chắn xử lý khiếu nại. Tuy vậy, VM Logistics luôn đồng hành và sát cánh cùng quý khách để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
* Trong trường hợp VM Logistics thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:
- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu;
- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu;
* Trong trường hợp VM Logistics thực hiện không đúng cam kết dịch vụ kiểm hàng:
- Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí kiểm hàng đối với các sản phẩm thiếu;
- Hoặc thỏa thuận bồi thường đối với các sản phẩm kiểm hàng không phát hiện được các lỗi sai theo quy định;
* Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của VM Logistics, VM Logistics bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan.
* Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các bên vận chuyển thứ 3 mà không phải của VM Logistics, VM Logistics không chịu trách nhiệm bồi thường. Việc bồi thường hàng hóa là do sự thỏa thuận riêng của quý khách với đơn vị vận chuyển đó.
* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:
- Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí đóng gỗ nếu lỗi phát sinh do VM Logistics không thực hiện đúng các yêu cầu đóng gỗ hợp lý của Quý khách;
- Chúng tôi hoàn 100% giá trị thiệt hại và phí vận chuyển chênh lệch nếu lỗi phát sinh do VM Logistics không thực hiện đúng các yêu cầu vận chuyển hợp lý của Quý khách;
- Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển
* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do Quý khách không sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ:
- Chúng tôi thương lượng mức bồi thường/ chia sẻ với Quý khách đối với những trường hợp hỏng hóc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.
- Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.
* Chính sách đối với hàng hóa quấn bóng khí
- Đối với những sản phẩm có nguy cơ vỡ hỏng cao: Khi VM Logistics đã có cảnh báo đến khách hàng về rủi ro vận chuyển. Khách hàng có hoặc không sử dụng dịch vụ quấn bóng khí, VM Logistics đều từ chối xử lý các khiếu nại liên quan đến vỡ hỏng.
- Đối với những sản phẩm thông thường: VM Logistics không có cảnh báo đến khách hàng về rủi ro vận chuyển. Trường hợp khách hàng có sử dụng dv đóng gói quấn bóng khí VM Logistics sẽ thương lượng mức bồi thường dựa trên mức độ vỡ hỏng của sản phẩm.
* Đối với các đơn hàng ký gửi
Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng của hàng hoá.
Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, hàng hóa bị vỡ hỏng do VM Logistics chúng tôi sẽ bồi thường 50% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai.
Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa do VM Logistics chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách gấp 3 lần số tiền vận chuyển.
Thời gian lưu hàng hóa tại kho của VM Logistics không quá 5 ngày kể từ khi hàng về tới kho của VM Logistics tại Việt Nam. Nếu có thay đổi thì Khách hàng phải có nghĩa vụ thông báo cho VM Logistics và phải được sự chấp thuận của VM Logistics.
Thời gian lưu kho thêm không quá 5 ngày. Trong trường hợp quá 10 ngày (tính từ khi hàng về đến kho VM Logistics) mà khách hàng vẫn chưa nhận hàng thì VM Logistics sẽ tính phí lưu kho từ thời điểm quá hạn là 5% giá trị tổng đơn hàng/ngày.
VM Logistics thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Quý khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm…VM Logistics sẽ không chịu trách nhiệm trước tình trạng hàng hóa nếu bị móp méo,vỡ, sứt mẻ… hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Do hàng hóa lưu thông quốc tế sẽ được lên xuống hàng nhiều lần, khó tranh khỏi tình trạng như vậy. Chúng tôi khuyến khích Quý khách lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp, sử dụng hình thức đóng gỗ, nẹp cứng hộp đối với các loại hàng hóa có khả năng hư hại trong quá trình vận chuyển và chia sẻ rủi ro với VM Logistics khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.
– Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, VM Logistics không khuyến khích xử lý khiếu nại dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.
– Trong quá trình xử lý các khiếu nại dịch vụ có liên quan đến NCC, VM Logistics sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện khiếu nại được giải quyết nhanh chóng và chính xác.
– Trừ trường hợp tắc biên, nghỉ lễ, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng và các đợt VM Logistics đã có thông báo cho khách hàng.
– Quy định không áp dụng với các hàng hóa đặt gia công, sản xuất từ các shop sản xuất
Với hơn 10 năm kinh nghiệm Order và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc, nhân viên am hiểu tiếng Trung, thông thạo địa điểm như người bản địa. Hãy để đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ bạn. Liên hệ với chúng tôi qua: